• Samsung Business 600b4b-A01 kn
     
  • Samsung NP300E4X-A05VN
     
  • Samsung NP300E4Z-A04VN
     
  • Toshiba L510-S4020B
  • Ultrabook Hp Folio 13-1051nr
     
  • Hp 431
     
  • HP Pavilion DV6t-7000
     
  • Canon IR ADV C2020H

  • DocuCentre-IV 2060/3060/3065

 

 Với  phương châm tiết kiệm chi phí đầu tư thiết bị phần cứng trong hệ thống công nghệ thông tin của quý khách hàng, việc sửa để tái sử dụng các thiết bị phần cứng là nhu cầu cần thiết cho người sử dụng.

 

 Đội ngũ tư vấn CNTT của Tầm Nhìn kết hợp giữa kiến thức công nghệ thông tin chuyên sâu với kinh nghiệm về hoạt động kinh doanh, tài chính và kế toán.

 Kiểm tra thiết bị theo định kỳ (hoặc phối hợp với các chuyên viên của đơn vị khách hàng ) nhằm tiên đoán hoặc phát hiện hỏng hóc. Khi thiết bị gặp sự cố, chúng tôi cố gắng khôi phục lại thiết bị, hệ thống trong thời gian ngắn nhất.

 

Danh mục Sản phẩm
Dịch vụ sửa chữa

Với phương châm tiết kiệm chi phí đầu tư thiết bị phần cứng mới trong Hệ thống công nghệ thông tin của quý Khách hàng, việc sửa sửa để tái sử dụng các thiết bị phần cứng là nhu cầu cần thiết cho người sử dụng. Xác định và hiểu được những nhu cầu thiết yếu từ các khách hàng, chúng tôi đã xây dựng đội ngũ Kỹ thuật  với tay nghề cao cùng các thiết bị hỗ trợ hiện đại để cùng chuẩn đoán và sửa chữa với mức chi phí phù hợp.
 


Dịch vụ sửa chữa máy tính

QUY TRÌNH SỬA CHỮA CÁC THIẾT BỊ PHẦN CỨNG:

  • Nhận thiết bị, kiểm tra phân loại thiết bị, cho khách hàng ký xác nhận các thiết bị.

  • Viết phiếu biên nhận sữa chữa thiết bị, ghi rõ thông tin khách hàng và tình trạng hiện tại của thiết bị.

  • Nhân viên kỹ thuật chuyên trách kiểm tra toàn bộ, chuẩn đoán bệnh chính xác với sự hỗ trợ các máy móc chuẩn đoán hiện đại.

  • Phân tích đánh giá thiết bị, lên kế hoạch sửa chữa hoặc thay thế linh kiện để có kết quả kinh tế nhất cho Khách hàng.

  • Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng để báo về tình trạng, chi phí và thời gian sửa chữa cụ thể.

  • Nếu khách hàng đồng ý sửa chữa, đội ngũ kỹ thuật của Tầm Nhìn sẽ tiến hành sửa chữa.

  • Sau khi đã sửa xong, thiết bị sẽ được cho chạy test một ngày kể kiểm tra tính ổn định.

  • Nếu thiết bị hoạt động ổn định, Seacom gọi điện cho khách hàng hẹn ngày giờ trả máy.

  • Khách hàng kiểm tra lại chữ ký trên từng thiết bị trước khi nhận.

  • Thiết bị sau khi đã sửa chữa được dán tem bảo hành theo đúng cam kết ban đầu.

Các dịch vụ khác