• Samsung Business 600b4b-A01 kn
     
  • Samsung NP300E4X-A05VN
     
  • Samsung NP300E4Z-A04VN
     
  • Toshiba L510-S4020B
  • Ultrabook Hp Folio 13-1051nr
     
  • Hp 431
     
  • HP Pavilion DV6t-7000
     
  • Canon IR ADV C2020H

  • DocuCentre-IV 2060/3060/3065

 

 Với  phương châm tiết kiệm chi phí đầu tư thiết bị phần cứng trong hệ thống công nghệ thông tin của quý khách hàng, việc sửa để tái sử dụng các thiết bị phần cứng là nhu cầu cần thiết cho người sử dụng.

 

 Đội ngũ tư vấn CNTT của Tầm Nhìn kết hợp giữa kiến thức công nghệ thông tin chuyên sâu với kinh nghiệm về hoạt động kinh doanh, tài chính và kế toán.

 Kiểm tra thiết bị theo định kỳ (hoặc phối hợp với các chuyên viên của đơn vị khách hàng ) nhằm tiên đoán hoặc phát hiện hỏng hóc. Khi thiết bị gặp sự cố, chúng tôi cố gắng khôi phục lại thiết bị, hệ thống trong thời gian ngắn nhất.

 

Danh mục Sản phẩm
Dịch vụ bảo hành

DỊCH VỤ BẢO HÀNH

Kiểm tra thiết bị theo định kỳ (hoặc phối hợp với các chuyên viên của đơn vị khách hàng ) nhằm tiên đoán hoặc phát hiện hỏng hóc. Khi thiết bị gặp sự cố, chúng tôi cố gắng khôi phục lại thiết bị, hệ thống trong thời gian ngắn nhất. Trong các trường hợp sự cố nghiêm trọng, đòi hỏi thời gian sửa chữa thiết bị lâu dài, chúng tôi luôn có các biện pháp khắc phục tạm thời, đảm bảo công tác tại đơn vị khách hàng không bị ảnh hưởng

KIỂM TRA VÀ HỖ TRỢ KỲ THUẬT TRONG THỜI GIAN BẢO HÀNH

Trong thời gian hệ thống còn hiệu lực bảo hành, để đảm bảo cho hệ thống hoạt động tốt với hiệu suất cao và ít xảy ra sự cố bất thường. Theo định kỳ cố định, các cán bộ kỹ thuật bảo hành & bảo trì của chúng tôi sẽ đến nơi lắp đặt thiết bị để kiểm tra kỹ thuật, kiểm tra tình trạng của thiết bị và bảo trì kỹ thuật cho thiết bị.

Trong trường hợp cần thiết chúng tôi sẽ đưa ra các khuyến nghị cũng như các điều chỉnh về qui trình sử dụng…đảm bảo cho hệ thống luôn hoạt động với tình trạng tốt nhất.
 
HỖ TRỢ KỸ THUẬT SAU THỜI GIAN BẢO HÀNH
 
Nhằm thể hiện trách nhiệm đối với sản phẩm hàng hóa và dịch vụ của mình, chúng tôi cam kết thực hiện hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng đối với hệ thống mà chúng tôi cung cấp nhằm giúp vận hành và khai thác hiệu quả hệ thống lâu dài.
Chúng tôi sẽ cung cấp một đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật có trình độ cao để thực hiện việc hỗ trợ kỹ thuật với hiệu quả cao nhất.

Các hình thức hỗ trợ kỹ thuật:

  •     Qua điện thoại

  •     Qua email

  •     Mời tham dự các lớp tập huấn, hội thảo

  •     Các hình thức thích hợp khác

Nội dung hỗ trợ kỹ thuật:

  •     Tư vấn trực tiếp

  •     Kết nối từ xa vào hệ thống để kiểm tra, khắc phục lỗi

  •     Nâng cấp firmware (nếu có)

  •     Gửi tài liệu kỹ thuật cập nhật công nghệ

  •     Các vấn đề phát sinh khác

Các dịch vụ khác